Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Phải tự trách rồi. Hôm nay tôi kể với 1 nhóm các chị em ngồi gần là tôi nhận được mấy tin nhắn một cuộc hẹn hò đi chơi biển từ một bạn gái nào đó cho một anh người quen của tôi. Tin nhắn này đi lạc vào máy của tôi. Và dặn các bạn là nếu có nhắn tin hò hẹn thì phải đặc biệt thận trọng vì nó có thể đi lạc một cách nguy hiểm như vậy. May mà tôi là người không “nhiều chiện” nên đã giữ được bí mật này của anh ấy 4 năm nay. Nhưng như vậy là sau 4 năm hôm nay tôi cũng đã “nhiều chiện” mất rồi. Tôi thấy mình thật là đáng trách, thật là tệ quá. Huhuhu. Nhưng bởi vì lúc đó tôi lại bị thúc đẩy bởi ý tưởng này : muốn các bạn gái (đã già) của tôi nhớ rằng ở tài liệu nào đó tôi không còn nhớ, nói rằng 99% đàn ông là ngoại tình. Còn 1% tôi nghĩ chắc lý do sức khỏe hoặc bản chất đạo đức đặc biệt. Để các bạn đừng nghĩ rằng chỉ có mỗi mình mình khổ đau vì bị phụ bạc, còn tới (n x 99) chị nữa cũng nếm trãi những điều giống như mình vậy. Nếu biết có đông người cùng đau khổ như ta thì dường như khổ đau đó nhẹ đi kha khá đó. Hihihi. Vì vậy mà tôi phạm phải sai lầm về việc phải gìn giữ sự riêng tư cho anh bạn đó. Hehehe.

21 nhận xét:

  1. Em cũng nhiều lần làm "lộ bem" như Chị... hehe.. nhưng không sao, ác với một người mà cứu trăm người khỏi "sa chước cám dỗ" thì cũng nên đánh đổi Chị à...

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn M yêu quí, có đc một người đồng cảnh "ngộ" chia sẻ như vậy, thiệt là mừng, nghe lòng nhẹ được một xí rùi.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn M yêu quí. Có đc một người đồng cảnh "ngộ" an ủi như vậy thiệt là mừng quá, nghe lòng nhẹ đc một xí rùi.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu biết có đông người cùng đau khổ như ta thì dường như khổ đau đó nhẹ đi kha khá đó. Hihihi. Vì vậy mà tôi phạm phải sai lầm về việc phải gìn giữ sự riêng tư cho anh bạn đó. Hehehe.

    Hihi...
    Em đồng tình ví chị về vụ này nghe. Cái gì giữ bí mật chứ vụ này phải công khai á. Có điều, mình hông nêu tên ngừ ta ra thì có sao đâu chị.

    Trả lờiXóa
  5. Huhu, lỡ nêu rùi, vì ko nêu các bạn gái hong tin.
    Thôi, sám hối bi nhiêu thôi, đắc tội với bạn trai nhg an ủi đc các bạn gái, như M nói cũng lời nhiều lắm rùi.

    Trả lờiXóa
  6. Hehe...
    Lời thì uki!
    Hén chị cưng!

    Trả lờiXóa
  7. Uki, bởi vậy nghĩ kỹ thấy phẻ rồi. Ai giận kệ. Lâu quá hong đc ai giận. Hihihi.

    Trả lờiXóa
  8. Còn em bị ngừ ta giận hòai mà sao vẫn phẻ, thiệt tình em! hehe!

    Trả lờiXóa
  9. Không sao đâu chị ơi! Bác giai mà chị lỡ kể chuyện đó có biết cũng sẽ cười he he thôi, bởi vì hình như bác đó... đắc đạo rồi.
    TB: Em nói là đắc đạo chứ hông phải đắt đào à nghe. Tam sao thất bổn tới tai bác í đến phiên em lãnh đủ. Hi hi...

    Trả lờiXóa
  10. Em hông bít em đã nghe là đắt đào, ngưỡng mộ quá, hehe!

    Trả lờiXóa
  11. Có sao chắc đc em binh héng.
    Nghe bình "đắt đào" e rằng bác ấy còn nở lỗ mũi đó.

    Trả lờiXóa
  12. Đừng, đừng Chị ơi... cái bị giận đó nó ...bể dâu lắm Chị à...

    Trả lờiXóa
  13. 99% thì hơi nhiều héng Cô?!. Con cũng đã chuẩn bị tinh thần cho mình rồi. Nếu như yêu con sẽ yêu hết lòng, tin tưởng hết lòng. Nhưng chỉ cần còn biết được mình bị lừa dối. Tất cả sẽ kết thúc. Dù cho khoảng thời gian con gắn bó với người đó dài hay ngắn. Khi đã hết duyên với nhau thì nên giải thoát cho nhau nhẹ nhàng...

    Trả lờiXóa
  14. 99% thì hơi nhiều héng Cô?!. Con cũng đã chuẩn bị tinh thần cho mình rồi. Nếu như yêu con sẽ yêu hết lòng, tin tưởng hết lòng. Nhưng chỉ cần còn biết mình bị lừa dối. Tất cả sẽ kết thúc. Dù cho khoảng thời gian con gắn bó với người đó dài hay ngắn. Khi đã hết duyên với nhau thì nên giải thoát cho nhau nhẹ nhàng...

    Trả lờiXóa
  15. Phải rồi. Tình yêu, hạnh phúc, cũng là những pháp. Vạn pháp giai không. Sẽ ko có đau khổ nếu hiểu rằng mọi thứ do duyên khởi đều ko bền vững ...

    Trả lờiXóa
  16. Giời ơi còn tới 1% lận hả chị ? sao nhiều hơn em tưởng vậy ta !!! :))

    Trả lờiXóa
  17. Em ghé wa đọc entry này của Chị và ngẫm lại sự đời thì thấy.. làm phụ nữ sao mà thiệt thòi quá há Chị...?!!... Nếu như 99% đàn ông đều ngoại tình như thế..thì.. hihihi... em sẽ trảm hết 99 % luôn... nếu.. như . Em là Nữ Hoàng... hehe

    Trả lờiXóa
  18. Làm Nữ Hoàng lúc này thì chắc khó. Mà trảm hết chi em, mất đi một nửa thế gian sao? Quan trọng là chị em mình phải biết cách sống chung với 99% đó, sao cho vẫn vui, vẫn an.

    Trả lờiXóa