Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Đi dạo xóm thấy Gió nói bị trúng gió tưởng tiêu. Hết hồn. Gió ơi phải khỏe nghe chị yêu Gió lắm. Sáng nay mừng nghe em đã khỏe. Giữ ấm cẩn thận nhe. Chị đi 2 đám tang, chịu 3 trận nắng 4 trận mưa, mấy ngày qua sốt 39đ7, cũng ráng ngóc dậy đọc và viết vì các bạn làm xúc động quá sợ để lâu ko còn viết đc. Sáng nay khỏe rồi, chỉ còn ho khe khẻ, thở rè rè ... Nói nhiều vậy ý là có bửa ko vào nhà em vì sợ ... lây cảm cúm cho em. Hihihi.

19 nhận xét:

  1. Chị cũng phải khỏe nghen chị ..
    Sáng qua vào đến trường là em mệt muốn hết thở ..cứ ói miết dù không ăn gì . Gần như là chẳng dạy dỗ gì nhưng về cũng chẳng dám về vì không đi xe một mình được . Thế là phải nằm lại trường đến 1 giờ trưa mới xin về ..Con trai em thì đi làm , con dâu thì bận cháu nên chẳng muốn chúng lo . Trưa về nằm được 1 giấc mới khỏe ..

    Chị em mình cùng phải khỏe vì còn lời hẹn Dã Quỳ chị nhỉ ...Cám ơn chị

    Trả lờiXóa
  2. Hic, sao "đồng bệnh tương lân" vậy Gió. MÀ không từ bữa thứ sáu đến giờ em bị sưng cái amidan trong trọng. Rồi bị cúm, tối ngủ nước mũi chảy ngược vô họng nên làm họng sưng, sáng ra vừa ngồi dậy vào tắm là ói gần chết... Gió khỏe nghen Chị... em nói với học trò là: Mấy đứa phải ráng ngoan, chớ cô bịnh là cô w ạu lắm cô đánh đau hơn ngày thường đó nha... hehe!

    Trả lờiXóa
  3. Những dấu hiệu này là phải có bác sĩ có thuốc có người chăm lo. Em ơi em lo cho mọi người rồi tới lúc khó của mình tự lo vầy sao đc. May mà ko sao ... Lần sau gọi chị đưa đi khám bệnh nhen.

    Trả lờiXóa
  4. Hic, Chị quenguyenthanh cũng phải khỏe nha... Các Chị còn phải giữ sức hơn em, vì lời hẹn kia, Các Chị là nhân vật chính đó...

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn em, chị có BS gia đình, ho 1 cái có người lo liền. Thuốc men có sẵn 1 bên đây. Chị sẽ khỏe để ko sai hẹn. Gió và M và Chụt còn hơn nhân vật chính nữa đó, có các bạn, dã quì mới thành Hội đc ...

    Trả lờiXóa
  6. Úi giời ui! Các bác cẩn thận giữ gìn long thể nhé, không thì tiêu cái hội dã quỳ, không thể thiếu một ai được đâu nhé. Thành ra dặn Gió và cả mọi người nữa cơ. Thời tiết này chẳng biết thế nào, khi nắng khi mưa, ngoài áo khoác, thủ sẵn một cái khăn quàng nhẹ trong giỏ, sáng sớm và chiều tối nó giữ ấm cho cổ đấy. Hôm nào đi ngoài mưa về, thấy rêm rêm mình, mà cũng chẳng cần đợi xem có rêm mình hay không, lấy dầu bôi vào bàn chân cả trên lẫn dưới, dầu càng nóng càng tốt, các loại dầu cù là càng hay, rồi mang vớ vào, nó sẽ làm ấm người và công hiệu lắm khi bị cảm, ho.

    Trả lờiXóa
  7. Chúng mình có thêm 1 thầy lang bên cạnh nữa nè.

    Trả lờiXóa
  8. Bà Thầy này là lo lắng nhứt, hội Dã quỳ thiếu ai là không đủ tay...ăn, hehe!

    Trả lờiXóa
  9. Gió trúng gió... tình đấy chị ơi, hehehe

    Trả lờiXóa
  10. Hồi tối có một chuyện phải "giải quyết gấp" nên hầu như không đi lòng vòng. Vậy nên đâu biết em Gió mình khốn khổ vì ói vầy nà.
    Khỏe rồi thì mừng. Nhưng Gió phải nghe lời chị Quế với chị Giaminh đó nghe. phải "quyết liệt" phòng bệnh! Đây là lệnh!
    Hội Dã Quỳ vắng ai cũng thiếu hết, biết hông?

    Trả lờiXóa
  11. Đúng quá! MM này hiểu tui thiệt!

    Trả lờiXóa
  12. Tuyên truyền tin vịt nghen chú em !!!

    Trả lờiXóa
  13. hà hà chị mà tin cái chú Đumây này là ...nhà Văn Khoa bán sớm !!!

    Trả lờiXóa
  14. Gió hồi hộp quá ...à mà M nhớ mang cây guitar nghen

    Trả lờiXóa
  15. Sẽ có chương trình Văn nghệ "Đêm cao nguyên" hén!

    Trả lờiXóa
  16. đốt lửa trại nữa nha chị Ba

    Trả lờiXóa