Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Chủ nhật bánh




Chủ nhật, cả ngày chủ nhật, vừa theo dõi tường thuật trực tiếp Ốp Xôi, vừa làm vừa ăn 3 loại bánh. Chủ nhật này là Chủ Nhật Xôi của các bạn, và là Chủ Nhật Bánh của mình...
Một cuối tuần vui ...
Vì bánh bía nhân môn sầu riêng lần này rất là vừa ý ... Và mình ăn một hơi nguyên cái ...
Mul không cho mình chú thích ảnh, nên viết thêm : Sáng ăn bánh đúc xanh (bột pha bồ ngót). Trưa ăn bánh pizza, 3 cái bánh lần lượt của Thảo Nguyên to nhất, của Huỳnh Hoa, của mình nhỏ nhất. Chiều tụi nhỏ ăn phở bò, mình ăn chén nhỏ bánh đúc còn dư hồi sáng và nguyên 1 cái bánh bía, hehehe ...

15 nhận xét:

  1. Một ngày CN thiệt là...màu sắc. :)

    Trả lờiXóa
  2. Huhuhu....
    Chị cho Chụt hết rùi!!!!
    Em ăn món gì đây?

    Trả lờiXóa
  3. Dùng cái pastula nhúng dầu hoặc nước láng mặt là nó đẹp hà chị.

    Trả lờiXóa
  4. Em còn nửa phần bánh đúc cà rốt. Hai cô trò ăn hồi chiều.
    Thấy chị làm bánh đúc xanh, chắc mai em bắt chước quá!

    Trả lờiXóa
  5. Em nghĩ làm bằng khoai lang tím, màu nhưn đẹp hơn á chị.

    Trả lờiXóa
  6. Chép chẹp!
    Zị mà chị cho Chụt hết :((((
    Em phải chạy theo xin Chụt bớt 1 cái mới được.
    Wớ Chụt, chờ chị với!!!!!!

    Trả lờiXóa
  7. Hihihi .... em giờ này mới mò qua nè chị, bánh còn nguyên trong khay mà chị gượt theo em mần chi cho mệt zậy nà. Cắt cái ăn chung các chị hén :D

    Trả lờiXóa

  8. Em khoái ăn bánh pía lắm. Thỉnh thoảng em có mua một bịch 4 cái bánh pía với giá 30.000 đồng.

    Trả lờiXóa
  9. Hehe...
    Ăn miếng bánh này ví một tách trà....
    Ch ch ch....phê há Chụt!

    Trả lờiXóa