Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Đợt đau gối cấp vừa rồi, tôi làm X quang, ghi : thoái hóa khớp gối, hẹp khe khớp gối, gai bên. Đau nhiều, đi ko vững, châm cứu xg đi ko nổi. Có người chỉ sang chỗ này : Viện vật lý y sinh học, tôi thấy đã giảm đau nhiều sau hai tuần làm xung điện, laser, từ trường và sóng siêu âm, có tác dụng giảm đau, chống viêm mà ko dùng thuốc. . Một đợt điều trị 1 tháng. Nhiều người khác đến để trị đau thần kinh tọa, cột sống lưng, cổ, tê tay, viêm xoang ... Trò chuyện với những bệnh nhân khác, họ đều nói cách điều trị ko dùng thuốc này rất hiệu quả. Vậy bạn nào đồng bệnh mà chưa biết nơi này thì tham khảo nhé : VVLYSH - 109 A, Pasteur Quận 1, TP HCM. ĐT : (08) 38.299.322. Email : biomed@hcm.vnn.vn

7 nhận xét:

  1. Hic, em có bà chị bị viêm xoang mãn tính, để em nói Chỉ tới thử chỗ này. Cảm ơn Chị quá...

    Trả lờiXóa
  2. Thương Quế quá,bịnh sao không nói với anh em,bớt rồi mới nói??? Rựơu Lược Vàng xoa bóp rất hiệu qủa,dùng không? anh gởi.

    Trả lờiXóa
  3. Rượu lược vàng em có dùng nhưng ko bớt anh à. Em có trồng nhiều và ngâm rượu rồi. Nay em đỡ nhiều rồi, đi chơi được rồi. Cám ơn anh lắm.

    Trả lờiXóa
  4. em ngộ lắm Chị, đi chơi thì bách bệnh tiêu tán, vạn bệnh tiêu trừ... đi mần lại cái bệnh à Chị, khổ lắm! hehe!

    Trả lờiXóa
  5. Hihi, chị cũng vậy, đau thì đau, mà đi chơi thì cứ đi chơi, lại thấy giảm đau. Bởi vậy thương em còn phải đi mần ...

    Trả lờiXóa
  6. Chị ơi, hôm nay, đi dạo xóm, em mới đọc note này của chị, em cũng có nghe người giới thiệu địa chỉ này, có điều xa nhà em nên cũng hơi ngại. Chắc cũng phải đi thử coi sao, phước chủ may thầy chứ chân em, chưa bao giờ hết đau.

    Trả lờiXóa
  7. Đọc đã thấy đau. Thương thương bạn mình. Hug

    Trả lờiXóa