Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Đọc còm của một bạn mul (bạn hanhvumeoti) : "Ngày đầu tiên Multi thông báo như thế này ..!! Multi sẽ đóng cửa vào cuối tháng 11/ 2012 ... chúng ta sẽ ko đăng nhập và post bài dc nửa nhưng.. các trang blog vẫn còn tồn tại trong một thời gian ... dài sau đó... mới từ từ đóng lại... có lẻ... bước qua đầu năm 2013 sẻ.... out...hoàn toàn cho nên... cứ từ từ mà copy và khuân đồ.. ra.. nhưng nên nhớ những gì riêng tư trong Pm thì copy...past...rinh trước đi... nha vì tới lúc đó ko thể đăng nhập vào blog nhà mình dc nữa rồi bà con... multi hihihi... Nhà chưa sập đâu... đừng lo nha! "

4 nhận xét:

  1. oh..ngạc nhiên chưa..hihi..làm tối qua em thức đến 1g để chia tay mul... rồi sáng vẫn chung tình ngồi miệt mài đến hơn 12g trưa...mul vẫn tủm tỉm...có việc phải đi..20g về hồi họp vào xem mul thế nào... ô hay..sao 88 khỏe re thế này... hehe hỏng hỉu lun... mul cho mình ú tim...

    Trả lờiXóa
  2. Mul uống sâm Cao Ly đó :))
    Quên nữa, thấy avatar của em bên hình friendlist nhà chị hông?
    Sao mà quên em được chứ!

    Trả lờiXóa

  3. Em lâu nay chỉ tin vào những tin chính thức từ Mul. Còn những lời đồn hoặc những tin không rõ nguồn gốc thì em không tin lắm. Đến hôm nay và đến giờ này (hơn 8 giờ rưỡi tối, ngày 01.12) mà Mul vẫn chưa đóng cửa thì em chỉ hy vọng Mul đã thay đổi quyết định vào giờ chót. Nhưng Mul cũng có cái dở, đó là: Khi có quyết định đóng cửa blog thì ra thông báo đàng hoàng, còn bây giờ chưa (hoặc không) đóng cửa thì lại lặng thinh để cho thiên hạ phỏng đoán tùm lum.

    Trả lờiXóa
  4. dạ lúc đầu em hong thấy..hichic..mét chị.. sau nhìn lại thấy rồi hihi..vừa cười vừa hóc... iu chị lắm lắm...

    Trả lờiXóa