Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Tết ở nhà mình

Nhà mình bây giờ là cái quán


bán mấy thứ này đây, có ba chấm nữa nhen :


Chụp lén nhà hàng xóm bẻ lá mai


Hôm qua là giỗ má


Trang trí chuyên đề vạn thọ






Kitty không thích chụp hình




Minh Quân chặt và khéo xếp món gà luộc






Bánh bèo nhân thịt cho người kiêng tôm


Món này là công lao của Kitty, muối tiêu.


Hàng năm, ngày giỗ má là ngày ăn bữa cơm Tết của gia đình mình



Sáng nay mình đưa Táo quân đi


với trôi nước làm từ tối qua



Vậy là mình "ăn Tết" xong rồi đó. Từ giờ trở đi chỉ còn "chơi Tết" thôi.





















5 nhận xét:

  1. Thật là thích...
    Xem rồi buồn...
    Mình ên!
    :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Buồn nhớ quê nhà giỗ quảy tết nhứt phải hôn em? Mà buồn mình ên hả em?
      Trước nay chị tưởng chỉ có người Sóc Trăng Trà Vinh mới hay nói mình ên thôi, giờ nghe em Già Bến Tre cũng biết mình ên nữa.

      Xóa
    2. Chị ơi, Em Già hông phải người Bến Tre, in như cũng miệt trỏng.
      Út ơi, Mom với Dad quê đâu zị?

      Xóa
    3. Vậy, giờ chờ chị show hình chơi Tết hén!
      Vui tràn trề nghen chị.

      Xóa
  2. Chúc mừng năm mới!
    Chúc Thanh Quế năm Quý Tỵ an khang thịnh vượng nhé!

    Trả lờiXóa